Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

cashnhits toàn tập

trong thế giới mmo(make money online) có rất nhiều hình thức kiếm tiền như ptc,ptsu...
hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 trang ptc aurora theo tôi tìm hiểu thông tin thì nó rất uy tín, thấy nó có tiềm năng như thế nên tôi đã nghiên cứu về nó trong quá trình tìm hiểu tất nhiên sẽ tìm ra những cái mới và tất nhiên có những cái tôi không biết nếu pro cashnhits nao vô tình vào đây đọc bài viết của tôi thấy thiếu xót xin mời góp ý để tôi update bài viết ngày càng hoàn thiện hơn, nói lang mang ngoài lề vậy đủ rồi bây giờ tôi sẽ đi vào vấn đề chính


1.ĐĂNG KÝ 

trước hết muốn tham gia thì các bạn phải đăng ký đã chứ phải không nào, mời các bạn click vào banner phía dưới để đăng ký nhé hoặc là vào cashnhits.com


sau đó các bạn click vào register thì sẽ xuất hiên hộp thoại



Bạn nhập đầy đủ thông tin rồi click vào Create Account để hoàn thành đăng kí.





Nếu nó yêu cầu đăng nhập vào mail để kích hoạt tài khoản thì bạn vào mail mà kích hoạt nhé
Lưu ý khi đăng kí, nó yêu cầu nhập số Pin, bạn nên ghi nhớ số Pin này vì rất quan trọng cho thay đổi thông tin cá nhân đó,có thể ghi vào giấy tờ phòng khi quên.nếu có lở quên thì ta củng co thể yêu cầu reset lai số pin.
2. KIẾM TIỀN:

Bạn không cần nâng cấp thành viên mà vẫn kiếm được nhiều tiền, đó là ưu điểm tốt của Cashnhits.
* Ở đây tôi chỉ nói về thành viên Standard thôi nhé, thành viên cấp cao hơn hẳn sẻ kiếm được nhiều gấp bội lần thành viên Standard.
* Để kiếm tiền bạn click vào Earn Money sẽ có rất nhiều cách kiếm tiền như hình sau:

* Khi làm các offers bạn nên xem kĩ các yêu cầu nó đặt ra để kiếm tiền được hiệu quả hơn.
* Xem các offers đã hoàn thành và nhận được tiền bạn vào Complete offers -> View Offer Completion History & Stats ở phía trên bên phải.


* khi bạn đủ điều kiện rút tiền , trong main balance phải được 0.6$ đối với tài khoản standard và 0.5$ đối với tài khoản đã upgrade. sau khi tôi đã cân nhắc kỉ càng tôi đã uprade tài khoản .

tài khoản thường có hình như sau có dòng chử uprage today

còn đây là tài khoản đã upgrade

tôi đã uprade hôm qua đối với tài khoản đã upgrade được những đặc quyền sau đây

tài khoản đã upgrade có thời hạn là 92 ngày ( do tôi upgrade hôm qua nên hôm nay còn 91 ngày)

tốn 2.5$ khi upgrade 

đươc 40% từ tuyến dưới...

giá trị click sẽ cao hơn, thông thường đối với tài khoản chưa upgrade thì thường 1 ngày bạn click khoang 0.3-0.4 củng tùy hôm, còn tài khoản đã upgrade giá trị sẽ cao hơn hôm nay tôi đã click được 0.1$ và kéo dài như vây đến 90 ngày và còn làm them ptsu nửa chứ, thật tuyệt đúng không.
hôm nay tôi đã rút tiền 


0.52$ và đang chờ rút về khi nào rút được tôi sẽ update lên blog cho các bạn thấy

nào các bạn hãy cùng tham gia với tôi nào

hãy click vào link dưới để tham gia cùng tôi nhé


hãy đến với ptc thanh công trong tầm tay bạn

1 nhận xét:

  1. minh chưa biết làm offers , ban co thể hướng dẩn cho mình được không ? chưa biết làm offers , nên chưa tham gia . cám ơn bạn

    Trả lờiXóa